Kết quả tìm kiếm cho "phát quà hỗ trợ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 53667
Đoàn thể thao Việt Nam khép lại hành trình tranh tài SEA Games 33 với vị trí thứ 3 chung cuộc, nhưng để lại rất nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ Việt Nam cũng như ở Đông Nam Á.
Nhiều tiểu thương thở phào trước hàng loạt dịch vụ "đẩy đơn", kéo doanh số bán hàng online đang mọc lên, đặc biệt nở rộ trong mùa mua sắm cuối năm 2025 và đầu năm 2026.
Huế có hàng trăm ngôi chùa. Vậy nên, vấn đề ẩm thực nhà chùa hay gọi nôm na là cơm nhà lam xứ Huế có rất nhiều chuyện thú vị. Cứ nghĩ đến cảnh mỗi khi mặt trời đứng bóng, các thầy chùa, ni sư ngồi vào bàn ăn gọi là Ngọ trai, đó đã là một cách thức ẩm thực khác hẳn với người thường...
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.
Trong bối cảnh luật trí tuệ nhân tạo (AI) được thông qua, các chuyên gia cho rằng cần phải cân nhắc thận trọng những thách thức, rủi ro khi đưa AI vào giáo dục bên cạnh xem xét các cơ hội.
Xuất phát từ những trăn trở của người nuôi tôm, anh Lâm Hoài Khâm, ngụ xã Vĩnh Phong đã chọn men vi sinh làm hướng khởi nghiệp. Mô hình sản xuất chế phẩm sinh học của anh từng bước khẳng định hiệu quả, góp phần giảm chi phí cho người nuôi tôm, bảo vệ môi trường và mở ra hướng nuôi trồng thủy sản bền vững.
Việc Quốc hội chính thức thông qua Luật Báo chí (sửa đổi) vào ngày 10/12/2025 là cột mốc pháp lý quan trọng, đồng thời là cuộc “cách mạng” về cơ chế. Với 4 chương, 51 điều, luật mới được kỳ vọng tháo gỡ những điểm nghẽn kinh tế, thúc đẩy chuyển đổi số và bảo vệ giá trị cốt lõi của báo chí cách mạng trong dòng chảy thông tin đa chiều hiện nay.
Qua 8 năm thực hiện Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” (Đề án 939), An Giang có nhiều sản phẩm đặc trưng, sản phẩm đạt chuẩn OCOP, góp phần giảm nghèo, tạo việc làm, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.
An Giang là tỉnh đa dân tộc, có nhiều tôn giáo nội sinh phát triển. Với phương châm sống tốt đời, đẹp đạo, đồng bào các dân tộc, tôn giáo tích cực đóng góp xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, chăm lo công tác an sinh xã hội.
Trong bối cảnh chuyển đổi số là yêu cầu tất yếu, cán bộ khuyến nông tích cực ứng dụng truyền thông qua mạng xã hội bằng các clip ngắn, video hướng dẫn, phóng sự kỹ thuật hay câu chuyện về mô hình nông nghiệp hiệu quả nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng sản xuất cần thiết cho nông dân.
Năm 2025, Trung tâm Khuyến nông 2 tỉnh An Giang và Cà Mau xây dựng mô hình nuôi cá chim vây vàng bằng lồng HDPE đạt chứng nhận VietGAP thuộc dự án khuyến nông Trung ương. Mô hình hướng tới liên kết tiêu thụ sản phẩm, kết hợp với du lịch sinh thái, tạo giá trị cộng hưởng cho người nuôi và địa phương.
An Giang có nhiều di sản văn hóa, di tích lịch sử và các lễ hội truyền thống. Thời gian qua, tỉnh quan tâm bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa các dân tộc gắn với phát triển du lịch và sinh kế cộng đồng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.